West Ham ra giá chót cho Andy Carroll

19:17 Thứ năm 02/05/2013

Dù rất muốn chính thức sở hữu Andy Carroll nhưng West Ham chỉ đồng ý trả cho Liverpool số tiền tối đa là 14 triệu bảng.


Andy Carroll sau những màn trình diễn ấn tượng tại Newcastle đã được Liverpool mua về mức giá kỉ lục cho một cầu thủ người Anh là 35 triệu bảng. Thế nhưng tại Anfield, Carroll không thể hiện được nhiều và bị đem đến West Ham dưới dạng cho mượn.

Tại đó, Carroll thi đấu như lên đồng và cực kì bùng nổ. Dù không được ra sân nhiều vì chấn thương nhưng sau 19 trận, anh đã để lại dấu ấn đậm nét cùng The Hammers với 7 bàn thắng, 2 đường chuyền thành bàn.

Một phát ngôn viên từ West Ham cho biết: "Cậu ấy mới 23 tuổi và thật tuyệt nếu có thể sở hữu cậu ấy với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Nên nhớ là Carroll đang rất hạnh phúc tại đây."

"Chúng tôi tin rằng mức giá của Carroll rơi vào khoảng 10 triệu bảng nhưng dĩ nhiên Liverpool có thể đòi cao hơn một chút. Dù sao thì West Ham sẽ chỉ đồng ý với mức giá cao nhất là 14 triệu bảng."


Sự quyết tâm của West Ham đáng để Liverpool phải cân nhắc. Lúc này, HLV Rodgers đang có trong tay 3 tiền đạo chất lượng là Sturridge, Luis Suarez và Borini. Hơn nữa, đã có không ít tin đồn cho rằng The Kop đang theo đuổi Loic Remy của đội bóng vừa rớt hạng QPR.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục