West Ham ra giá 30 triệu bảng cho 'hàng lỗi' của Arsenal

20:15 Chủ nhật 02/04/2017

TinTheThao.com.vnTruyền thông tại Anh đang xôn xao trước thông tin West Ham sẵn sàng bỏ ra tới 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Jack Wilshere.

Jack Wilshere năm nay 25 tuổi và hiện đang thi đấu trong màu áo của Bournemouth theo một bản hợp đồng cho mượn từ Arsenal. Trong quá khứ, Wilshere từng được xem là viên ngọc quý của bóng đá Anh nhờ lối chơi đầy mạnh mẽ và hiệu quả ổ tuyến giữa. Tuy nhiên với việc liên tục bị chấn thương hành hạ, tiền vệ người Anh chưa bao giờ có thể thoát khỏi trình độ của một... thần đồng.

West Ham ra giá 30 triệu bảng cho 'hàng lỗi' của Arsenal - Bóng Đá

 

Phía Arsenal lúc này gần như cũng không còn nhiều hy vọng trong việc chờ Jack Wilshere thật sự nâng tầm trở thành một cầu thủ lớn. Có thông tin cho biết Pháo Thủ sẽ bán tiền vệ 25 tuổi này vào cuối mùa giải năm nay.

Theo Express, West Ham đang có một động thái đầy bất ngờ đối với tương lai của Jack Wilshere. Cụ thể đội chủ sân London đang có ý định bỏ ra tới 30 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này ngay khi TTCN chuyển nhượng mở cửa trở lại.

30 triệu bảng không phải là một con số nhỏ, với số tiền đó thì West Ham hoàn toàn có thể mua được những cầu thủ khác khỏe mạnh và tài năng không kém so với Jack Wilshere. Cần nhớ rằng một cầu thủ tài năng như Dimitri Payet cũng chỉ có thể mang về cho West Ham số tiền chuyển nhượng là 25 triệu bảng trong tháng Giêng vừa qua.

Video tài năng của Jack Wilshere

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:45 02/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục