West Ham quan tâm, Chelsea ra giá 45 triệu bảng cho "người thừa"

07:35 Thứ ba 08/08/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTheo Evening Standard, Chelsea muốn bán trung vệ người Anh cho West Ham với mức giá có thể làm khó đối tác.

Hiện tại, HLV David Moyes đang muốn mang về cho West Ham một trung vệ hàng đầu với kinh nghiệm chơi bóng tại Premier League, trước khi The Hammers bắt đầu mùa giải mới.

Chelsea bán Chalobah 45 triệu bảng - Bóng Đá

 Mục tiêu được West Ham quan tâm.

Và chiến lược gia người Scotland tin rằng Trevoh Chalobah của Chelsea là một sự lựa chọn phù hợp. Trước đó, TEAMtalk khẳng định rằng HLV Mauricio Pochettino sẵn sàng để cầu thủ 24 tuổi rời khỏi Stamford Bridge vào mùa hè này, khi anh đang được một số đội bóng quan tâm.

Football.London miêu tả Chalobah là một hậu vệ "đáng kinh ngạc" với sự nhanh nhẹn trên mặt đất và mạnh mẽ ở trên không. Ngoài ra, anh cũng sở hữu kinh nghiệm nhất định ở giải đấu hàng đầu xứ sương mù nên hoàn toàn đủ tiêu chí gia nhập đoàn quân của Moyes.

Dù thế, vấn đề gây khó khăn cho West Ham nằm ở mức giá. Theo Evening Standard, Chelsea có thể yêu cầu 45 triệu bảng cho Chalobah, bất chấp việc cầu thủ người Anh không được trọng dụng tại CLB. Đây là số tiền quá lớn để The Hammers hay một đội bóng khác cũng quan tâm Chalobah là Everton có thể đáp ứng.

West Ham tin rằng con số khoảng 30 triệu bảng sẽ phù hợp hơn với trung vệ không còn nằm trong kế hoạch của "gã hàng xóm" phía Tây London.

Dương Quang | 06:37 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục