West Ham muốn chiêu mộ chân sút ghi 21 bàn của Arteta

08:56 Thứ năm 10/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Independent tiết lộ West Ham đã tham gia vào cuộc đua lấy chữ ký của tiền đạo Folarin Balogun.

 

Vào lúc này, tương lai của Folarin Balogun vẫn chưa được làm sáng tỏ. Ưu tiên của chân sút trẻ này là đến với một trong hai CLB thành Milan, với Inter Milan dường như là khả quan nhất. Tuy nhiên, đội bóng này đang gặp những vướng mắc về phí chuyển nhượng với Arsenal. Đại diện Serie A không sẵn lòng trả 40 triệu bảng như đề xuất của Pháo thủ.

West Ham enter race for Folarin Balogun as Arsenal set transfer price - Bóng Đá

 West Ham sẵn sàng trả 40 triệu bảng cho Balogun.

Trong bối cảnh như vậy, ở lại Premier League là một lựa chọn không tồi với Balogun. Arsenal đang tìm cách đẩy đi ít nhất một cầu thủ nữa để mang về số 6. Balogun có thể giúp họ thu về một số tiền nhất định, nếu West Ham nghiêm túc. Theo Independent, West Ham có thể đáp ứng yêu cầu 40 triệu bảng như mong muốn của Pháo thủ.

Balogun đã ghi 21 bàn cho Reims ở mùa trước khi thi đấu tại đây theo dạng cho mượn, thành tích chỉ sau Kylian Mbappe, Alexandre Lacazette và Jonathan David. Con số đó tốt hơn nhiều so với Gabriel Jesus, Kai Havertz và Eddie Nketiah những chân sút hiện tại của đội chủ sân Emirates. Đây là lý do anh được định giá khá cao chỉ sau một năm.

Ngọa Long | 07:58 10/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục