West Ham mất Ravel Morrison khi gặp Liverpool

19:06 Thứ tư 04/12/2013

West Ham sẽ vắng điểm tựa Ravel Morrison khi đụng độ Liverpool vào Chủ nhật dù tiền vệ này chỉ bị thẻ vàng trong trận thua Crystal Palace 0-1 rạng sáng nay.

Cuối trận, trong một pha bóng mà Ravel Morrison đã đánh tay vào mặt Joel Ward, trọng tài Lee Mason đã dành tặng anh một chiếc thẻ vàng. Và đây là thẻ vàng thứ năm của anh trong mùa, đồng nghĩa với án treo giò một trận có hiệu lực ngay lập tức.

Từ đầu mùa, Morrison là điểm sáng hiếm hoi trên hàng công West Ham. Bởi vậy trước đối thủ mạnh Liverpool, đội vừa mất điểm trước Hull City, họ lại càng khó khăn vì mất nhân tố chủ chốt của mình. Trợ lý Neil McDonald bày tỏ rõ sự thất vọng trước việc Morrison dính thẻ: “Tôi thực tình không nhìn rõ tình huống. Nhưng tôi không nghĩ anh ấy đáng bị thẻ bởi đây chỉ là một tai nạn. Đây là thẻ vàng thứ năm, có nghĩa anh ấy bị treo giò trận tới. Không gì thất vọng bằng thiệt thòi này”.

Từ đầu mùa, Morrison đã ghi ba bàn sau 13 lần ra sân ở Premier League. Anh chính là chân sút số một của The Hammers tại mùa này.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục