West Ham lỡ cơ hội áp sát top 4

05:31 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnWest Ham đã không thể có được số điểm tối đa trong trận đối đầu với Brighton rạng sáng nay (16/05).

Đánh mất vị trí thứ 5 trên BXH sau khi Liverpool vượt qua Manchester United, West Ham buộc phải giành một kết quả có lợi trong chuyến làm khách tại sân của Brighton để tiếp tục nuôi hy vọng chen chân vào top 4. Tuy nhiên, tất cả đã đi theo một kịch bản mà The Hammers không mong muốn.

Bước vào trận đấu, cả Brighton và West Ham đều quyết tâm nhưng cả hai chơi khá thận trọng và không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trong thời gian hiệp 1. Mãi đến phút thứ 56, cơ hội rõ rệt đầu tiên mới xuất hiện. Alireza Jahanbakhsh vượt qua sự truy cản của một cầu thủ West Ham và tung ra một cú sút từ ngoài rìa vòng cấm và bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.

Phải chờ đến phút 83, đội khách mới có câu trả lời. Mohamed Said Benrahma tạt bóng vào vòng cấm và Craig Dawson băng vào đánh đầu, tiếc là bóng đã đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Chết hụt trước Brighton, West Ham lỡ cơ hội áp sát top 4 - Bóng Đá

Welbeck mở tỷ số trận đấu.

Và kịch tính trận đấu bắt đầu từ phút thứ 84. Từ đường chuyền của Percy Tau, Danny Welbeck nhận bóng tại rìa vòng 16m50 và quan sát thấy thủ môn đối phương đã dâng lên cao. Tiền đạo người Anh quyết định thực hiện cú lốp bóng hoàn hảo qua đầu Lukasz Fabianski và đưa bóng thẳng vào lưới.

Song niềm vui của đội chủ nhà không kéo dài quá lâu. Phút 89, Said Benrahma tung cú sút bên ngoài vòng cấm kỹ thuật và hạ gục thủ thành Robert Sanchez để quân bình tỷ số 1-1 cho West Ham.

Và 1-1 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Với 1 điểm có được, West Ham có 58 điểm, đã lỡ cơ hội lấy lại vị trí thứ 5 của mình trên BXH và cũng bị hụt hơi trong cuộc đua vào top 4. Trong khi đó, Brighton có 38 điểm xếp ở vị trí thứ 17.

Thử thách chạm bóng với Antonio:

 

Đăng Huy | 05:01 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục