West Ham hỏi mua ngôi sao 24 tuổi của Arsenal

12:07 Thứ bảy 24/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, tiền đạo Arsenal, Eddie Nketiah đã rơi vào tầm ngắm của West Ham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

 

Huấn luyện viên của The Hammer, David Moyes đang tìm kiếm một tiền đạo mới, khi Gianluca Scamacca, Danny Ings và Michail Antonio đều phải đối mặt với tương lai không chắc chắn tại Sân vận động London.

Shock report makes big Eddie Nketiah claim as West Ham wait in the wings - Bóng Đá

 Eddie Nketiah là một chân sút chất lượng.

Và theo The Sun, tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal đã được West Ham săn đón. Với việc Kai Havertz sắp chuyển đến The Emirates, chân sút 24 tuổi của Pháo thủ có lý do để lo ngại về cơ hội ra sân thường xuyên ở mùa giải tới.

Nketiah luôn cho thấy sự sung mãn, tràn đầy năng lượng, và là một tay săn bàn cực kỳ cừ khôi. Anh có phong cách thi đấu tương đồng với huyền thoại Arsenal, Ian Wright. Tiền đạo người Anh đã ghi 9 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trong 39 trận cho Pháo thủ mùa trước, đồng thời đóng vai trò quan trọng tại Emirates trong thời gian Gabriel Jesus vắng mặt dài ngày.

Arsenal đang nỗ lực ký hợp đồng với Declan Rice, theo đó, nếu HLV Moyes thực sự muốn đưa Eddie Nketiah đến West Ham, họ có thể Rice đến Emirates theo chiều ngược lại và thu về một khoản tiền.

Minh Tuấn | 11:09 24/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục