West Ham cử người theo dõi một cái tên của Porto

22:02 Chủ nhật 14/04/2019

TinTheThao.com.vnTheo tờ A Bola, West Ham đã cử tuyển trạch viên tới sân Porto vào hôm thứ 7 vừa qua để theo dõi một cái tên.

West Ham không phải là cái tên duy nhất ở Premier League cử tuyển trạch viên tới sân Porto hôm qua. Ngoài búa tạ thì Liverpool cũng cử người tới Bồ Đào Nha để theo dõi trận đấu của ông lớn Bồ Đào Nha. Tuy nhiên khác với West Ham, Liverpool cử người tới để theo dõi và phân tích lối chới của Porto trước trận lượt về với đội bóng này còn The Hammers cử người tới đây để theo dõi cái tên mà họ muốn đưa về trong kỳ chuyển nhượng cho mùa hè.

West Ham có xu hướng tìm kiếm và ký hợp đồng với những cầu thủ đến từ giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha những năm gần đây. Và sẽ không bất ngờ nếu họ cố gắng đưa về một vài cái tên nữa từ giải đấu này.

A Bola không chỉ rõ cái tên mà West Ham cử người theo dõi. Trong trận đấu vào ngày hôm qua, Porto đã đánh bại Portimonense 3-0 ngay trên sân khách. Ba cầu thủ đã ghi bàn cho Porto lần lượt là Moussa Marega, Hector Herrera và Yacine Brahimi.

 - Bóng Đá

 Cả Yacine Brahimi và Hector Herrera đều sẽ hết hạn hợp đồng với Porto vào cuối mùa giải năm nay.

Đây đều là những cái tên có tin đồn chuyển nhượng liên quan đến đội bóng thành London trước đây. Nhiều khả năng West Ham sẽ cố gắng đưa về một trong ba cái tên này.

Quốc Anh | 20:50 14/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục