West Ham: Chuẩn bị bán Morrison

11:17 Thứ hai 30/12/2013

West Ham đã chuẩn bị tinh thần bán Ravel Morrison vào tháng 1 tới để bổ sung thêm ngân sách phục vụ cho HLV Sam Allardyce mua sắm cầu thủ mới. Vị trí của Allardyce không bị đe dọa bất chấp West Ham vật lộn ở nhóm cuối bảng và ngân sách tuyển mộ cầu thủ mới sẽ được đội bóng của London sửa soạn, kể cả trong trường hợp không bán Morrison.

Tuy nhiên, diễn tiến hiện nay cho thấy tiền vệ 20 tuổi, người còn 18 tháng trong hợp đồng, có thể ra đi nếu được trả giá hợp lý. West Ham từng nhận được lời đề nghị về Morrison trong thời gian trước đó. Hợp đồng cũ của Morrison có một số điều khoản khá phức tạp và West Ham phải thương lượng lại nếu cầu thủ này không ra đi.


Theo đó, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Morrison là 18 triệu bảng và điều khoản thứ 2 là mức thù lao của ngôi sao này sẽ tăng gấp 4 lần con số 60.000 bảng/tuần, nếu có một lời đề nghị 10 triệu bảng cho tiền vệ này. Tuy nhiên, các điều khoản còn phức tạp hơn khi phía trả giá phải chấp nhận tuyệt đối các điều khoản và thanh toán 1 lần.

Những điều khoản đó chẳng khác nào làm khó dễ các đối tác, nhưng West Ham hiểu rằng Morrison là cầu thủ hấp dẫn và họ không thiếu những lời mời đối với trường hợp cầu thủ này. West Ham đã ký hợp đồng với cầu thủ của đội U-21 Anh từ Manchester United với giá ban đầu là 650.000 bảng, sau đó ttawng thêm 25.000 bảng tùy thuộc vào màn trình diễn.

Nếu bán cầu thủ này, đội bóng của London sẽ hưởng lợi lớn. Bất chấp hầu hết các CĐV của West Ham đều không muốn CLB bán Morrison, song nhiều khả năng ngôi sao này sẽ ra đi khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa trở lại. Hiện tại, West Ham đang quan tâm tới bộ đôi của Everton, Johnny Heitinga và Nikica Jelavic, điều có nghĩa họ phải chuẩn bị một lượng lớn ngân sách nếu muốn đổi lại sự phục vụ của cặp cầu thủ này.
Lê Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục