West Ham chốt mức giá khủng cho Rice

07:02 Thứ ba 09/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sports, đội bóng thành London đồng ý để tiền vệ 24 tuổi ra đi nếu nhận về số tiền đủ sức thuyết phục trên bàn đàm phán.

 

Declan Rice là một trong những điểm sáng của West Ham United mùa giải năm nay. Đội bóng thành London đứng thứ 15 trên BXH Premier League, thế nhưng điều đó không phản ánh màn trình diễn kém cỏi của Rice. 

Tiền vệ người Anh đóng vai trò trụ cột trong hệ thống chiến thuật của HLV David Moyes. Rice có khả năng hoạt động như một tiền vệ box-to-box, tham gia, để lại dấu ấn trên mặt trận tấn công lẫn phòng ngự.

Tottenham has been urged to hijack Arsenal’s transfer for Declan Rice - Bóng Đá

Rice là cái tên hot trên TTCN.

Phong độ ấn tượng giúp Rice lọt vào tầm ngắm bốn ông lớn xứ sương mù, bao gồm Man United, Arsenal, Liverpool và Chelsea. Về phía ngôi sao 24 tuổi, anh cần gia nhập bến đỗ mới để nâng tầm sự nghiệp, cải thiện thu nhập, thâu tóm các danh hiệu cao quý.

West Ham sẵn sàng để Rice ra đi nếu nhận về số tiền đủ sức nặng trên bàn đàm phán. Theo nguồn tin từ Sky Sports, đội bóng thành London định giá tiền vệ 24 tuổi vào khoảng 120 triệu bảng Anh. 

Đó là mức phí chuyển nhượng khổng lồ. Theo Sky Sports, cách thức khác giúp các đội bóng sở hữu chữ ký của Rice là chồng đủ 100 triệu bảng Anh cộng thêm một ngôi sao khác vào thỏa thuận.

Anh Nguyễn | 06:32 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục