West Ham bất ngờ ra quyết định sa thải Sam Allardyce

10:18 Chủ nhật 11/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo tờ People, West Ham sẽ chính thức đưa ra thông báo sa thải đối với HLV Sam Allardyce sau khi Premier League mùa giải năm nay khép lại.


Như vậy thời điểm HLV Sam Allardyce chia tay West Ham sẽ là vào tối nay, khi đó cũng là thời điểm vòng đấu thứ 38, vòng đấu cuối cùng của Premier League diễn ra.

Được biết lý do khiến BLĐ West Ham đưa ra quyết định này đó là vì HLV Sam Allardyce không được lòng các CĐV của đội bóng, thậm chí đã có rất nhiều tiếng la ó dành cho Big Sam trong trận thắng 2-1 trước Hull City cách đây không lâu.

Hai đồng sở hữu của đội bóng là David Sullivan và David Gold cho rằng điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc kinh doanh của đội, do đó họ buộc lòng phải chia tay chiến lược gia 59 tuổi này sau trận đấu với Man City, bất chấp ông đã có công giúp họ trụ hạng thành công mùa này với vị trí thứ 12.

HLV Sam Allardyce cũng là người đã có công đưa West Ham trở lại với Premier League năm 2012, chỉ một năm sau khi ông chính thức lên nắm quyền tại đây vào năm 2011.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục