West Brom mượn thành công sao trẻ Man City

11:51 Thứ bảy 04/08/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng ở giải hạng nhất Anh đã chiêu mộ thành công trung vệ Tosin Adarabioyo từ Man City theo một bản hợp đồng cho mượn dài hạn.

Đầu giờ tối ngày hôm qua, đội bóng vừa mới phải xuống chơi ở giải hạng nhất sau khi đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng Premier League 2017-18 là West Bromwich Albion đã chiêu mộ thành công trung vệ trẻ của Manchester City là Tosin Adarabioyo theo một hợp đồng cho vay dài hạn, tính từ mùa giải mới sắp diễn ra.

sao trẻ man city cập bến west brom Tosin Adarabioyo. - Bóng Đá

 Adarabioyo rạng rỡ trong màu áo mới của West Brom.

Adarabioyo đã trở thành bản hợp đồng thứ 6 của tân huấn luyện viên Darren Moore trong mùa hè này và là sự bổ sung thứ 3 ở khu vực hàng phòng ngự của West Brom. 

Sự xuất hiện của anh cũng đồng nghĩa với việc hậu vệ trẻ Jack Fitzwater được trở lại Walsall cũng theo theo một bản giao kèo cho mượn dài hạn.

Adarabioyo đã có 2 lần ra sân tại Champions League cũng như 2 trận đấu tại League Cup cho Man City mùa trước, nhưng anh chưa có dịp hít thở bầu không khí của Premier League.

Cầu thủ 20 tuổi sinh ra tại Manchester, và gia nhập đội đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh khi mới chỉ lên 5 tuổi. Anh có lần ra mắt đội một vào tháng 2 năm 2016. Đây là lần đầu tiên Adarabiyo được Man City cho đi tu nghiệp tại một đội bóng khác.

Vũ Quang Toản | 10:50 04/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục