Wesley Sneijder tiết lộ lý do từ chối M.U

01:49 Thứ năm 02/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Wesley Sneijder tiết lộ bản thân từng từ chối cơ hội gia nhập M.U hè qua vì muốn thi đấu ở Champions League.

Tiền vệ khoác áo Galatasaray là học trò của HLV Louis van Gaal ở World Cup 2014 khi hai bên phục vụ cho tuyển Hà Lan. Anh từng miêu tả ông thầy của mình là một trong những nhà cầm quân hay nhất thế giới.


Song, cầu thủ 30 tuổi này khẳng mình cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống ở Thổ Nhĩ Kỳ. Được biết, Sneijder liên tục được M.U theo đuổi trong một thời gian dài trước đó.

"Louis van Gaal là một trong những người đàn ông thông minh nhất của làng túc cầu, và tôi cũng biết M.U quan tâm đến mình hè qua. Báo chí nói rất nhiều về tương lai của tôi, song bản thân rất hạnh phúc ở Thổ Nhĩ Kỳ và rất khó để rời Champions League", Sneijder nói.

Ở lượt trận thuộc vòng 2 Champions League, Galatasaray của Sneijder sẽ chạm trán Arsenal trên sân Emirates. Trong khi đó, M.U không được dự Champions League mùa này. Đó là hệ quả họ phải chịu sau thành tích bết bát năm ngoái.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục