Wesley Sneijder lên tiếng sau tin đồn chuyển đến Chelsea vào mùa đông

23:48 Thứ hai 21/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Sau một thời gian im lặng trước những tin đồn sẽ chuyển sang Chelsea thi đấu vào mùa đông tới, mới đây tiền vệ ngôi sao của Galatasaray, Wesley Sneijder đã lên tiếng phủ nhận khả năng sẽ tái ngộ với HLV Jose Mourinho tại Stamford Bridge.

Ngôi sao 29 tuổi đã có một khoảng thời gian rực rỡ cùng với HLV người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho tại Inter với cú ăn 3 lịch sử vào mùa giải 2009/2010. Gần đây, HLV của đội tuyển Hà Lan, Louis van Gaal đã lên tiếng thúc giục Wesley Sneijder chuyển đến sân Stamford Bridge thi đấu nhằm tìm lại phong độ đỉnh cao của mình.

Wesley Sneijder xác nhận sẽ không tới Chelsea vào mùa đông. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, trong một cuộc phát biểu mới đây, Sneijder cho biết rằng anh đang thấy rất hạnh phúc với các nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ:

Ở bất kỳ nơi nào mà Jose Mourinho đến, họ luôn tạo ra những tin đồn rằng tôi sẽ theo chân của của ông ấy.” – Sneijder phát biểu với Lig TV.

“Nhưng dù ở câu lạc bộ nào đi chăng nữa, tôi vẫn luôn cung cấp hết 100% khả năng của mình, tôi yêu đội bóng này (Galatasaray) và tôi thậm chí còn không nghĩ đến việc ra đi.”

“Ở mỗi kỳ chuyển nhượng, tôi dường như đều được gán với một hay nhiều đội bóng khác nhau, nhưng đó chỉ là những tin đồn, tôi hạnh phúc và cảm thấy cuộc sống tại đây.”

Sneijder đã rời Inter Milan vào năm 2013 sau khi trải qua 4 mùa giải đầy thành công tại Italia, ngay sau khi gia nhập Galatasaray, tiền vệ người Hà Lan đã giúp đội bóng đăng quang danh hiệu vô địch Super Lig.

Trước đó, chủ tịch của câu lạc bộ Ünal Aysal cũng đã lên tiếng bác bỏ khả năng để Sneijder rời khỏi sân Türk Telekom Arena vào mùa đông tới và xác nhận rằng câu lạc bộ không hề có ý định bán đi tiền vệ tấn công số 1 của họ.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục