Wesley Sneijder chấp nhận giảm lương 'khủng' để đầu quân cho M.U

23:08 Thứ sáu 06/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily, tiền vệ của Galatasaray, Wesley Sneijder đang được cho là đã sẵn sàng chấp nhận giảm một số tiền lương đáng kể để đầu quân cho Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Với việc World Cup 2014 đang đến gần hơn, Sneijder được thông tin rằng đang tìm kiếm lại cơ hội thi đấu đỉnh cao của mình tại một giải đấu hàng đầu như Premier League khi mà thời điểm hiện tại, tiền vệ 29 tuổi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đương kim vô địch Manchester United.

Sneijder muốn hội ngộ với người đồng đội Robin van Persie tại M.U. Ảnh: Internet.

Gia nhập đội chủ Old Trafford, Sneijder sẽ được hội ngộ với người đồng đội tại ĐT Hà Lan là Robin van Persie, nếu như điều này xảy ra, nó sẽ đem lại nhiều lợi ích cho ‘cơn lốc màu da cam’, khi mà Sneijder và Persie đều được biết đến như những ngôi sao tấn công siêu hạng, một khi trở thành đối tác ăn ý, họ có thể đe dọa bất cứ hàng phòng ngự nào.

Theo thông tin mới nhất cho biết, Sneijder đã sẵn sàng giảm đi 1 triệu tiền lương/ mùa để được chuyển đến nước Anh thi đấu ( Sneijder đang nhận được 6 triệu bảng/ mùa trong màu áo Galatasaray).

Còn về phía M.U, nếu như muốn sở hữu lấy cựu ngôi sao của Inter, nhiều khả năng HLV David Moyes sẽ phải bỏ ra mức phí chuyển nhượng 8 triệu bảng, một số tiền không quá nhiều so với ngân sách mua sắm lên đến 50 triệu bảng mà ban lãnh đạo đội bóng đã phê duyệt ở tháng 1 tới.

Hàng tiền vệ với những cái tên gây thất vọng như Tom Cleverley, Anderson và Marouane Fellaini đang khiến cho M.U lao đao trên bảng xếp hạng ở mùa giải năm nay, vì vậy Wesley Sneijder hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung đầy chất lượng nhằm giúp ‘Quỷ đỏ’ lột xác sau mùa đông.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục