Wesley Sneijder cảnh báo Man United ở thương vụ Jurrien Timber

10:09 Thứ tư 19/04/2023

TinTheThao.com.vnQua Veronica Offside, cựu tiền vệ người Hà Lan và Ajax, Wesley Sneijder đã chỉ ra điểm yếu chết người của Jurrien Timber.

 

Man United đã được liên kết với Timber vào mùa hè năm ngoái, ngay khi Erik ten Hag ngồi vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford. Tuy nhiên, họ không thể chiêu mộ hậu vệ người Hà Lan, thay vào đó là 2 ngôi sao khác của Ajax, Lisandro Martinez và Antony.

Wesley Sneijder points out major Jurrien Timber weakness in Manchester United transfer warning - Bóng Đá

 Man United được liên kết nhiều với Timber.

Timber có 40 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh chơi khá tốt, nhưng Ajax đang trải qua mùa bóng đáng thất vọng khi kém đội đầu bảng Feyenoord 8 điểm ở Eredivisie.

Wesley Sneijder lên tiếng: "Cậu ấy là một chàng trai thông minh và là một hậu vệ thực sự giỏi. Nhưng Jurrien Timber để thua trong mọi pha đánh đầu và ở Anh – trước những đối thủ giỏi không chiến như vậy ở Premier League – đó sẽ là sự sụp đổ của cậu ấy."

Man United được cho là đã để mắt đến một số trung vệ trước mùa hè 2023, khi tương lai của Harry Maguire và Victor Lindelof không chắc chắn.

Về phần mình, khi được hỏi về tương lai, Timber cho biết: "Chuyển nhượng? Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra với mình. Mùa hè này tôi sẽ xem xét các lựa chọn và đưa ra quyết định.

Tôi cảm thấy tốt ở Ajax, điều đó rất quan trọng vào lúc này. Mùa hè năm ngoái đã có sự quan tâm, nhưng tôi đã chọn ở lại Ajax."

Minh Tuấn | 09:11 19/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục