Wesley Fofana nói thẳng về quan hệ với Enzo Fernandez tại Chelsea

09:58 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnTrung vệ Chelsea, Wesley Fofana đã tiết lộ về mối quan hệ với tiền vệ Enzo Fernandez sau bê bối phân biệt chủng tộc hậu Copa America 2024.

Chia sẻ trên trang Free Foot, Wesley Fofana lên tiếng về mối quan hệ với Enzo Fernandez khi cho biết: "Mọi chuyện đã được giải quyết êm đẹp. Enzo đã trở lại, và chúng tôi đã có một cuộc thảo luận với câu lạc bộ, với huấn luyện viên; chúng tôi đã tổ chức một cuộc họp.

Chúng tôi giải thích lý do tại sao chúng tôi cảm thấy không vui vì điều đó rất quan trọng để Enzo hiểu tại sao hành động của anh ấy không phải là một điều tốt và tại sao chúng tôi lại cảm thấy như vậy.

Chúng tôi đã giải thích cho anh ấy. Chúng tôi nhận thấy từ bài phát biểu của Enzo rằng anh ấy không hiểu rằng hành động đó có thể làm tổn thương chúng tôi. Anh ấy không nhận ra rằng đó là một vấn đề nghiêm trọng.

Welsey Fofana đã gác lại mâu thuẫn với Enzo Fernandez.

Điều tốt nhất là chỉ bảo Enzo để giúp anh ấy hiểu rằng một số điều, ở một số quốc gia có thể chấp nhận được nhưng ở những quốc gia khác thì rất nghiêm trọng và có thể bị pháp luật xử lý.

Tôi nghĩ anh ấy đã hiểu và giờ chúng tôi tiếp tục tiến về phía trước. Chúng tôi là một đội bóng và Enzo là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy là một hình mẫu, vì vậy tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ trở thành hình mẫu theo cách đúng đắn cho mọi người.”

Lữ Hoàng Phong | 09:58 13/09/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục