Wes Brown thúc giục Southgate đặt niềm tin vào Mainoo

08:42 Thứ năm 04/07/2024

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Manchester United, Wes Brown tin rằng Gareth Southgate nên tin dùng Kobbie Mainoo thay vì Conor Gallagher.

Kobbie Mainoo đã gây ấn tượng mạnh khi thi đấu với Slovakia ở vòng 16 đội. Thời gian thi đấu của tiền vệ Man Utd ban đầu bị hạn chế tại EURO trước khi tuyển Anh lọt vào vòng đấu loại trực tiếp.

Cầu thủ sinh ra ở Stockport chỉ chơi được 4 phút trước Serbia ở trận mở màn bảng C, nhưng không được sử dụng trong trận hòa 1-1 với Đan Mạch. Ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, anh vào sân thay cho Conor Gallagher vào giờ nghỉ, nhưng trận đấu đó tuyển Anh hòa 0-0 trước Slovenia

Mainoo đã gây ấn tượng ở trận đấu gần nhất.

Ở cuộc đấu gần nhất, Mainoo đá cặp cùng Declan Rice ở hàng tiền vệ và gây ấn tượng mạnh, trước khi bị thay ra ở phút 84.

Phát biểu trên podcast Euro Thrash, cựu danh thủ Wes Brown cho rằng HLV Gareth Southgate nên nhận thức được những gì Mainoo có thể mang lại cho Tam sư.

Anh nói: "Cậu ấy rất bình tĩnh, muốn có bóng ở bất cứ đâu, không ngại tiến lên phía trước, tham gia tấn công và lao vào vùng nóng."

"Nếu bạn là một người hâm mộ Man Utd, bạn đã muốn cậu ấy ở đó ngay từ đầu, nhưng tôi nghĩ Gareth [Southgate] đã xem màn trình diễn đó và nói, 'Tôi có một cầu thủ.' Cậu ấy rất thoải mái và cậu ấy rất khác với [Conor] Gallagher".

"Tôi nghĩ cậu ấy đã chốt vị trí ở tuyển Anh, cậu ấy có nhịp điệu tốt với [Declan] Rice và điều đó hiệu quả hơn với Kobbie hơn là với Gallagher".

Ngoạ Long | 08:42 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục