Werder Bremen vs Bayern Munich (20h30, 21/09): Tiếp đà 9-2

16:57 Thứ năm 19/09/2024

Đoàn quân của Vincent Kompany sẽ có chuyến hành quân đến sân Weserstadion sau thắng lợi hủy diệt 9-2 ở Champions League.

Thời gian & địa điểm

Thời gian: 20h30, 21/9/2024 (giờ Việt Nam)

Địa điểm: Weserstadion

Werder Bremen vs Bayern Munich: Khó cho chủ nhà

Phong độ

Augsburg được đánh giá cao hơn để giành chiến thắng trong trận mở màn trước Werder Bremen. Tuy nhiên, họ cầm hòa đối thủ 2-2 trên sân khách và sau đó bất chấp mọi khó khăn để tiếp tục cầm hòa Borussia Dortmund với tỷ số 0-0 ở lượt trận thứ hai. Sau 2 trận hòa, Bremen đã đánh bại Mainz với tỷ số 2-1 và sẽ bước vào trận đấu thứ tư tại Bundesliga sau chuỗi ba trận bất bại.

10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Werder Bremen thắng 3, hòa 4 và thua 3. Tỷ lệ kèo Châu Á đạt 56%. Tỷ lệ tài 67%.

Tuy nhiên, vòng 4 của họ sẽ rất khó khăn dù có lợi thế sân nhà khi đối đầu với Bayern Munich. Hùm xám xứ Bavaria đã khởi đầu mùa giải này với 3 chiến thắng, với việc ghi ít nhất 2 bàn trong các thắng lợi đó. Ngoài ra, họ đang có chuỗi 9 trận toàn thắng trên mọi đấu trường.

10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Bayern Munich thắng 9, hòa 1 và thua 0. Tỷ lệ kèo Châu Á đạt 60%. Tỷ lệ tài 60%.

Về thành tích đối đầu, Bayern Munich đã bất bại 29 trong 30 lần đối đầu gần nhất với Bremen. 4 trong số 6 cuộc gặp vừa qua đều có bàn thắng từ cả hai phía. Hơn hết, Bayern Munich đã thắng 17 trận gần nhất trước Bremen tại sân đấu này.

10 trận gần nhất giữa hai đội, Werder Bremen thắng 1, hòa 1 và thua 8. Tỷ lệ kèo Châu Á đạt 60%. Tỷ lệ tài 50%.

Phong độ sân khách của Bayern Munich là quá ấn tượng khi họ đang có chuỗi 5 trận toàn thắng ở thời điểm hiện tại. Họ đã ghi 18 bàn sau 5 trận sân khách gần nhất, trong khi để thủng lưới 6 lần. Mặt khác, Bremen có phong độ sân nhà không ổn định khi chỉ giành 2 thắng, 2 hòa và 1 thua sau 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, họ đã ghi được 8 bàn thắng trong 5 trận gần đây nhất trên sân nhà, một điều đáng chú ý.

Lực lượng

Werder Bremen

Đội trưởng Marco Friedl sẽ bỏ lỡ trận đấu với câu lạc bộ cũ do án treo giò sau thẻ đỏ hồi cuối tuần trước.

Milos Veljkovic chưa rõ khả năng ra sân, trong khi Oliver Burke dính chấn thương đùi. Justin Njinmah vắng mặt vì chấn thương mắt cá chân.

Bayern Munich

Lực lượng Bayern Munich được đánh giá cao hơn hẳn.

Manuel Neuer đã rời sân vào giữa tuần như một "biện pháp phòng ngừa" và sẽ kịp bình phục. Bản hợp đồng mùa hè Hiroki Ito phải nghỉ thi đấu vì bị gãy bàn chân, trong khi Sacha Boey sẽ phải nghỉ thi đấu vài tháng vì chấn thương đầu gối.

Josip Stanisic phải ngồi ngoài đến cuối tháng 11 vì chấn thương dây chằng đầu gối, trong khi thủ môn dự bị Daniel Peretz bị rách cơ.

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến của hai đội. Ảnh: Whoscored.

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.
Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Bremen vẫn bất bại và tận hưởng cả tuần sau chiến thắng với 10 người trước Mainz.

Bayern của Vincent Kompany được dự đoán sẽ tiếp tục tỏa sáng sau chiến thắng 9-2 tại Champions League trong trận ra quân thứ hai liên tiếp trước đại diện miền Bắc nước Đức.

Bayern đã thắng 4-0 trên sân nhà Bremen mùa trước, nên không quá khó để dự đoán Hùm xám sẽ tiếp tục đạt được kết quả dễ dàng.

Dự đoán tỷ số: Werder Bremen 1-3 Bayern Munich

Nguyễn Đức Minh Trí | 16:57 19/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục