Wenger xác nhận Sanchez đã đặt chân tới Barcelona

18:01 Thứ sáu 17/02/2017

TinTheThao.com.vnViệc Alexis Sanchez bất ngờ rời Anh đã khiến nhiều người tò mò về việc cầu thủ người Chile muốn đi đâu. Mới đây Arsene Wenger đã chính thức có câu trả lời.

Chỉ vài giờ sau thất bại ê chề của Arsenal trước Bayern Munich ở Champions League, Alexis Sanchez được những tay săn ảnh chụp được khoảnh khắc ra sân bay Heathrow với một người bạn.

Sanchez đã có mặt trên chuyến bay của British Airways đến Venice sau khi nhận được sự cho phép của CLB. Điều này khiến nhiều người nghĩ rằng đây là chuyến đi để gặp gỡ với những đại diện của Serie A và bản về hợp đồng chiêu mộ.

Wenger xác nhận Sanchez đã đặt chân tới Barcelona - Bóng Đá

 Sanchez bị tòa án Tây Ban Nha triệu tập. Ảnh: Mirror.

Tuy nhiên, HLV Wenger đã làm sáng tỏ mọi thứ, ông cho biết Sanchez hiện đang có mặt ở Barcelona sau khi nhận được lệnh triệu tập từ tòa án nước này. Tất cả đều bắt nguồn từ cáo buộc trốn thuế của Sanchez mà báo chí Tây Ban Nha đưa tin cách đây không lâu.

Tòa án Tây Ban Nha cáo buộc Sanchez đã không nộp khoảng tiền 888.246 bảng của thuế thu nhập cá nhân trong khoảng thời gian giữa năm 2012 và 2013, khi anh còn khoác áo Barca.

Nhiều CĐV Arsenal hẳn sẽ rất lo ngại Sanchez không thể quay lại kịp lúc để cùng đội bóng tập trung cho trận đấu với Sutton tại Cúp FA. Tuy nhiên Wenger cũng thông tin rằng, Sanchez sẽ trở lại vào ngày mai để tham dự buổi tập và kịp xuất trận đêm thứ hai tới.

Video màn trình diễn ấn tượng của Sanchez trong thời gian qua

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:10 17/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục