Wenger và Van Persie hả hê cười vào mũi Man City

13:21 Thứ hai 09/04/2012

Tối qua, Pháo thủ đã có chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Manchester City. Đây được coi là lời khẳng định sức mạnh Pháo thủ trước những đồng tiền The Citizens, thứ đã lôi kéo Samir Nasri, Kolo Touré và Gaël Clichy rời khỏi sân Emirates.

Ngay sau khi trận đấu giữa Arsenal và Manchester City tối qua kết thúc với phần thắng 1-0 cho Pháo thủ, các phóng viên đã chạy tới cạnh HLV Wenger đặt câu hỏi nhạy cảm: Chiến thắng này có phải sự trả thù ngọt ngào cho các cầu thủ đã bỏ Arsenal để chạy sang Manchester City?

Mikel Arteta ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho Pháo thủ

“Bạn luôn luôn có thể lựa chọn theo 2 cách”, Giáo sư người Pháp trả lời đầy ẩn ý kèm theo 1 nụ cười vô cùng rạng rỡ.

Trái với thái độ có phần thận trọng của ông thầy, tiền đạo Van Persie châm chọc những người đồng đội cũ giờ đã khoác áo The Citizens: “Rất có thể bây giờ họ sẽ lại muốn những CLB khác”.

Trong mùa giải năm nay, Pháo thủ đụng độ Man xanh 3 lần. Trong 2 cuộc chạm trán trước ở Carling Cup và lượt đi Premier League, Arsenal đều để thua với tỷ số 0-1. Song chiến thắng ở lần gặp mặt thứ 3 này mang nhiều ý nghĩa quan trọng. Không chỉ giúp Arsenal vươn lên bỏ cách Tottenham 2 điểm trong cuộc đua vào Top 3 Premier League, Pháo thủ thành London còn gián tiếp gạch tên The Citizens khỏi cuộc đua tới chức vô địch mùa giải năm nay. Đây có thể coi là sự trả thù ngọt ngào nhất cho việc Man xanh luôn coi Arsenal như “chợ tuyển quân” vài mùa giải gần đây.

Với The Citizens, việc để kém Quỷ đỏ tới 8 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 6 vòng nữa là kết thúc khiến cơ hội cho Gã nhà giàu Premier League vô địch giải quốc nội gần như không còn.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục