Wenger tuyên bố Kante là số 1, chỉ ra 2 điểm mới trong lối chơi

06:26 Thứ năm 03/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân danh tiếng trong giới huấn luyện phân tích tài năng toàn diện của ngôi sao đồng hương.

Chelsea chạm trán Manchester City ở chung kết Champions League với màn chạy đà không thật sự tốt. Trong ngày hạ màn Premier League, nếu như Citizens vùi dập Everton 5 bàn không gỡ, thì The Blues lại thi đấu thất vọng và bị Aston Villa đánh bại 2-1.

Tuy nhiên sau tất cả, đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt đã chơi kỷ luật và vô cùng tập trung, đẩy lùi mọi sức ép từ nửa xanh thành Manchester. Hạ gục thầy trò Pep Guardiola bằng bàn thắng duy nhất của Kai Havertz, đội chủ sân Stamford Bridge khép lại mùa giải 2020/21 bằng cúp bạc danh giá.

Arsene Wenger says Chelsea star N'Golo Kante is 'the best all-round midfielder in Europe' - Bóng Đá

 Chelsea lên ngôi. 

Ngôi sao được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất màn thư hùng ở Estadio do Dragao chính là N'Golo Kante. Tiền vệ người Pháp tạo ra màn trình diễn tuyệt vời, có mặt ở mọi điểm nóng và bẻ gãy nhiều đợt lên bóng phía Man City.

Phát biểu qua beIN SPORTS được Metro dẫn lại, HLV Arsene Wenger hết lời ca ngợi đồng hương: "Kante đã bổ sung điều gì đó vào trận đấu của cậu ấy."

"Trước đây Kante giành bóng và chuyền tốt. Cậu ấy là 1 cầu thủ đoạt bóng xuất chúng bởi lẽ cậu ấy chiến thắng những tình huống quan trọng mà không phạm lỗi.

Tuy nhiên giờ đây Kante còn có khả năng chạy dẫn bóng và thực hiện đường chuyền hay vào 1/3 cuối sân phía đối thủ. Đó là lý do vì sao tôi chắc chắn Kante là tiền vệ toàn diện nhất châu Âu lúc này."

Eden Hazard xỏ háng Kante trên sân tập bằng một cú rabona:

 
Phụng Sồ | 05:28 03/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục