Wenger tự tin 'trói chân' Bellerin dài lâu ở Arsenal

19:04 Thứ năm 13/10/2016

TinTheThao.com.vnTuy chưa chính thức, nhưng Arsene Wenger rất tự tin rằng Arsenal sẽ thành công trong việc 'trói chân' Hector Bellerin ở lại đội bóng.

3a1

 Wenger rất tự tin rằng Arsenal sẽ thành công trong việc 'trói chân' Bellerin. Ảnh: Internet.

Trong hơn 1 tháng qua, truyền thông tại Anh đã xuất hiện rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của Hector Bellerin. Cụ thể rất nhiều nguồn tin cho biết hậu vệ người Tây Ban Nha đang là mục tiêu săn đón hàng đầu của cả Barcelona lẫn Man City.

Thậm chí trong vài ngày trở lại đây, đã có những thông tin cho biết Barcelona sẵn sàng bỏ ra tới 50 triệu bảng để đưa Hector Bellerin trở lại Nou Camp ngay trong tháng Giêng tới đây, khi họ đang gặp một cơn khủng hoảng rất lớn nơi hành lang cánh phải kể từ ngày Dani Alves chuyển tới Juventus.

Trước những sự 'tấn công' dồn dập của Barcelona cũng như Man City, Arsenal cũng đã bắt đầu tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Bellerin. Theo những chia sẻ mới đây từ HLV Wenger, thì ông đang tỏ ra vô cùng tự tin rằng ngôi sao người TBN sẽ tiếp tục gắn bó dài lâu tại sân Emirates.

"Chúng tôi chắc chắn vẫn đang nỗ lực hết khả năng để gia hạn hợp đồng cùng cậu ấy. Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Vào lúc này mọi thứ vẫn chỉ đang được thảo luận, tuy nhân bản thân tôi rất tự tin rằng tương lai dài lâu của cậu ấy sẽ là ở đây."

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:05 13/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục