Wenger tò mò về thương vụ Julian Draxler

13:13 Thứ bảy 18/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger đã thừa nhận đang rất tò mò về việc ký kết tài năng trẻ Julian Draxler của Schalke.

Rất nhiều nguồn tin cho rằng ‘thần đồng nước Đức’ đang trên đường đến sân Emirates với một bản hợp đồng bom tấn ngay trong mùa đông này sau khi đại diện của Bundesliga, Schalke đã xác nhận rằng họ đã sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị đối với viên ngọc quý giá nhất của mình vào thời điểm hiện tại.

Julian Draxler sẽ đến Arsenal trong những ngày sắp tới? Ảnh: Internet.

Và mới đây, chia sẻ với các phóng viên về Julian Draxler, HLV Wenger thừa nhận ông đang cảm thấy bị hấp dẫn trong việc ký kết hợp đồng với tài năng 20 tuổi, nhưng khẳng định vẫn chưa có thỏa thuận nào sắp được thực hiện đối với Draxler.

Tôi rất tò mò về điều đó (thương vụ Draxler).” - Wenger cho biết

Tôi rất hiếu kỳ vì nó là bản chất của tôi. Nhưng kỳ chuyển nhượng chỉ còn thời hạn đến ngày 31/01. Và tại thời điểm này tôi muốn nói rằng chúng tôi vẫn chưa chuẩn bị ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào cả.”

Draxler được định giá vào khoảng 30 triệu bảng và vừa qua đã có thông tin cầu thủ này đã có một chuyến thăm sân tập Hertfordshire của Arsenal. Điều đó càng làm dấy thêm những tin đồn về tương lai của Draxler trong việc chuyến đến thi đấu tại Premier League ngay trong tháng này.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục