Wenger tính bỏ 15 triệu bảng cho 'người thay thế' của Mikel Arteta

18:24 Thứ hai 17/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ The Sun, HLV Arsene Wenger đang tính bỏ ra 15 triệu bảng để chiêu mộ Morgan Schneiderlin của Southampton, người được Giáo sư tin rằng sẽ là một sự thay thế hoàn hảo cho Mikel Arteta trong tương lai.

Được biết, trong khoảng thời gian vừa qua Arsenal đã dành rất nhiều sự quan tâm đối với Morgan Schneiderlin. Và cụ thể có nguồn tin cho rằng các Pháo thủ thành London đã đưa ra một lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng dành cho tiền vệ người Pháp ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng không được Southampton đồng ý.

Morgan Schneiderlin đang nhận được sự quan tâm của Arsenal.

Trước viễn cảnh Mikel Arteta đang chuẩn bị bước sang tuổi 32 trong tháng 3 sắp tới, Giáo sư đang rất khẩn chương trong việc tìm kiếm một sự thay thế cho vai trò của tiền vệ người Tây Ban Nha. Mặc dù Mikel Arteta đang là một cầu thủ vô cùng quan trọng tại Emirates sau khi chuyển đến từ Everton năm 2011. Nhưng giới hạn tuổi tác luôn là một bước ngoặt mà các cầu thủ phải chấp nhận, đôi khi chỉ cách nhau một mùa giải, họ có thể sụt giảm nghiêm trọng về phong độ.

Vì vậy nhằm đảm bảo sự ổn định cho Pháo thủ, HLV Arsene Wenger đã coi với Morgan Schneiderlin như một sự thay thế tiềm năng cho vị trí của Mikel Arteta. Do đó, Arsenal dự kiến sẽ tăng mức giá đề nghị lên thành 15 triệu bảng nhằm thuyết phục Southampton nhượng lại tiền vệ phòng ngự 24 tuổi vào cuối mùa giải năm nay.

Morgan Schneiderlin đang gây ấn tượng mạnh mẽ tại St’ Mary sau khi Southampton trở lại Premier League ở mùa giải trước. Hiện Schneiderlin là một trụ cột quan trọng không thể thiếu và giúp Southampton trở thành đối thủ vô cùng khó chịu với các đại gia tại nước Anh.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục