Wenger tin Solskjaer có thể giúp Cardiff trụ hạng thành công

13:33 Thứ năm 02/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Arsene Wenger cho biết ông tin người đồng nghiệp trẻ tuổi sẽ sớm khẳng định được năng lực của mình tại Cardiff.


Cách đây không lâu, Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức được thông báo là sẽ trở thành vị HLV mới của CLB Cardiff trong thời gian tới, và mới đây trong thất bại 0-2 của đội này trước Arsenal, vị cựu Quỷ Đỏ này cũng đã có mặt trên khán đài Emirates theo dõi.

Phát biểu về mối lương duyên giữ Solskjaer và Cardiff, HLV trưởng của Arsenal, ông Wenger cũng đã cho biết: "Rõ ràng mục tiêu của Cardiff thời điểm này đó là được trụ lại Premier League. Và nếu nhìn lại quá khứ, để làm được điều đó thì họ cần phải cải thiện hàng công."

"Tôi tin Solskjaer sẽ tìm ra những cầu thủ có thể thực hiện điều đó, những điều mà cậu ấy đã làm trước đây. Và khi đó, chắc chắn Cardiff sẽ thành công trong việc trụ giải đấu này, vì tôi tin họ hoàn toàn có đủ khả năng để làm được điều đó."

"Về Solskjaer, cậu ấy còn trẻ, và cần phải tận dụng tối đa những cơ hội như thế này, thực tế thì cậu ấy cũng từng có kinh nghiệm làm công tác huấn luyện tại Na Uy. Cậu ấy là một cầu thủ và là một người khôn ngoan, và chắc chắn điều đó sẽ mang lại thành công cho cậu ấy."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục