Wenger tiếp tục đặt niềm tin vào Chambers

09:53 Thứ bảy 29/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vị chiến lược gia người Pháp không giấu diếm ý định sẽ tiếp tục để tài năng trẻ Calum Chambers đá chính trong cuộc đối đầu gặp Newcastle United tối nay.

Cuối tuần trước, cựu cầu thủ Southampton đã trải qua một ngày làm việc vô cùng vất vả khi phải chơi ở vị trí trung vệ. Liên tục bị Christian Benteke bên phía Liverpool “hành hạ” trong các tình huống tranh chấp tay đôi, Chambers nhiều lần khiến cho khung thành của Petr Cech rơi vào trạng thái báo động.

Chambers (trái) tiếp tục được HLV Wenger tin tưởng. Ảnh: Internet.

Mặc dù vậy, sự tiến bộ đầy bất ngờ của tài năng trẻ người Anh trong hiệp hai đã giúp cho Arsenal giành được trận hòa 0-0 đầy quý giá, qua đó giữ lại 1 điểm trên sân Emirates. Mới đây, đích thân HLV Arsene Wenger cũng lên tiếng ca ngợi thứ “sức mạnh tinh thần” của Chambers đồng thời không hề giấu diếm ý định sẽ tiếp tục để ngôi sao 20 tuổi đá chính trong cuộc chạm trán Newcastle tại vòng 3 Premier League.

Phát biểu trước các phóng viên, “Giáo sư” người Pháp chia sẻ: “Chambers đã thể hiện được cá tính của mình. Trong hiệp một trận gặp Liverpool, cậu ấy thi đấu không thực sự tốt. Việc không được ra sân thường xuyên có lẽ đã khiến cho cậu ấy phần nào đánh mất đi sự tự tin cần thiết. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất chính là Chambers đã biết cách phục hồi phong độ trong thời điểm cần thiết.”

“Tôi đã nói chuyện với Chambers, cậu ấy là một cầu thủ mạnh mẽ, một giải pháp đa năng dành cho đội bóng của chúng tôi. Cậu ấy sẵn sàng luyện tập ngày đêm để hoàn thiện bản thân. Chắc chắn, Chambers sẽ trở thành một cầu thủ đẳng cấp trong tương lai không xa.”

Bạch Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục