Wenger thừa nhận 'sốc' vì Welbeck

08:29 Chủ nhật 29/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnArsene Wenger thừa nhận bản thân có phần bất ngờ về sự tỏa sáng của Danny Welbeck trong trận đấu với Southampton vào tối qua.

Kết thúc lượt trận vòng 4 cúp FA, Arsenal đã giành vé đi tiếp tại giải đấu này sau khi hạ gục Southampton với tỷ số 5-0 ngay tại St Mary vào tối qua.

Wenger thừa nhận 'sốc' vì Welbeck  - Bóng Đá

 

Trong trận đấu này, tuy Theo Walcott đã lập một cú hat-trick, nhưng có lẽ cầu thủ để lại nhiều ấn tượng nhất trên sân chính là Danny Welbeck với một cú đúp và một tình huống kiến tạo. Đáng nói hơn, khi đây chỉ mới là trận đầu tiên Danny Welbeck được ra sân đá chính cho Arsenal trong mùa giải năm nay sau một thời gian dài điều trị chấn thương.

Nói về màn trình diễn của Welbeck, HLV Arsenal đã cho biết: "Welbeck đã không thi đấu trong một thời gian dài. Những gì mà cậu ấy làm được trong ngày hôm nay thật sự là quá ấn tượng.

Tôi phải thừa nhận là bản thân có phần bất ngờ, và chưa từng nghĩ cậu ấy lại có thể ghi bàn nhanh đến như vậy. Tuy nhiên điều này cũng cho thấy rõ sự khát khao và muốn khẳng định bản thân của cậu ấy."

Video thắng lợi 5-0 của Arsenal trước

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:00 29/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục