Wenger sẽ không vội vàng với “bệnh binh” Wilshere

21:00 Chủ nhật 22/07/2012

HLV Arsene Wenger cho biết quá trình hồi phục chấn thương của Jack Wilshere đang diễn ra rất tốt. Song ông cũng khẳng định sẽ không tạo áp lực cho Wilshere bằng cách đặt ra một cột mốc cụ thể để anh trở lại.

Wilshere không thể thi đấu trong cả mùa trước vì gặp vấn đề với mắt cá. Trong thời gian điều trị vết đau ấy, tiền vệ người Anh còn dính thêm một chấn thương đầu gối. Tháng 5 năm nay, Wilshere đã phải lên bàn mổ giải quyết dứt điểm vết đau này. Giờ tình trạng của đầu gối và mắt cá của chàng trai gốc Stevenage đã ổn hơn rất nhiều. Song Wenger chắc chắn sẽ không vội vàng trong việc để anh tái xuất sân cỏ.

Arsenal cần Wilshere

“Tôi sẽ không đặt ra một cột mốc cụ thể nào về thời điểm mà Jack trở lại”, chiến lược gia đến từ Pháp phát biểu. “Tất cả chỉ cần biết rằng mọi chuyện đang rất ổn. Quá trình hồi phục của cậu ấy diễn ra theo đúng như dự kiến của chúng tôi.

“Thật khó để nói rằng tuần này, tháng 9 hay tháng 10 thì Jack sẽ đủ sức trở lại tập luyện. Hãy nhớ rằng Jack đã phải ngồi ngoài hơn 1 năm nay. Tôi thực sự không muốn tạo ra bất kì áp lực nào đối với cậu ấy”.


Wilshere hiện là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá xứ Sương mù. Anh là sản phẩm của lò đào tạo Arsenal, khi gia nhập The Gunners từ Luton Town năm 2001, khi mới 9 tuổi. Nếu khỏe mạnh, Wilshere sẽ được đá chính tại ĐT Anh. Sự vắng mặt của anh phần nào ảnh hưởng tới sức mạnh của Tam sư tại EURO 2012.
Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục