Wenger: Sanchez sẽ là Suarez của Arsenal"

08:02 Thứ bảy 20/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Arsene Wenger tiết lộ sẽ tiếp tục sử dụng Alexis Sanchez cho vai trò tiền đạo, đồng thời ông cũng tin rằng tiền đạo người Chile sẽ là "Luis Suarez của Arsenal".

Thay vì mua thêm tiền đạo, Wenger sẽ tận dụng tối đa nguồn lực hiện tại. Ảnh: Internet.

HLV người Pháp đang gặp vô vàn chỉ trích từ CĐV nhà sau chính sách chuyển nhượng dè xẻng của mình. Arsenal không thể mua nổi Alexandre Lacazette từ Lyon, đồng thời để hụt tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City.

Tiền đạo đáng tin cậy còn lại, Olivier Giroud vẫn chưa thể trở lại sau EURO 2016. Điều này buộc Wenger phải sử dụng Sanchez ở vị trí cao nhất trên hàng công. Tuy nhiên ai cũng thấy được tiền đạo người Chile lạc lõng thế nào trong thất bại mới nhất của Arsenal trước Liverpool.

Tuy nhiên, HLV người Pháp vẫn sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Sanchez, đồng thời sẵn sàng thử nghiệm Theo Walcott và Chuba Akpom ở vị trí mới. Trả lời báo giới, Wenger cho biết: "Sanchez có đẳng cấp tương tự Suarez. Cậu ấy có lối chơi tốc độ và đủ khả năng xé toang hàng thủ đối phương."

Khi được hỏi liệu Sanchez có phải mục tiêu lâu dài cho hàng công của Arsenal, HLV người Pháp chia sẻ: "Tôi nghĩ là có. Đây là điều đáng để thử nghiệm và cậu ấy có đủ năng lực để thi đấu vị trí đó. Trân sân, Sanchez rất giàu năng lượng, tôi muốn tận dụng điều đó để triển khai thế trận tấn công, đồng thời Sanchez cũng là một cầu thủ dứt điểm giỏi. Cậu ấy từng đá vai trò tương tự tại Barcelona. Về kĩ thuật, Sanchez cũng thuộc hàng top."

Khi được hỏi về màn trình diễn chói sáng của Lacazette, người vừa có 5 bàn thắng chỉ sau 2 trận cho Lyon mùa này, Wenger chia sẻ thêm: "Tôi nghĩ Arsenal đang tập trung trao cơ hội cho các cầu thủ của mình và phát triển đội bóng một cách tốt nhất. Chúng tôi có nhiều tiền đạo tốt, nếu CLB tìm được ai đó thích hợp, họ sẽ tìm mọi cách để mua. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng vậy. Hãy nhìn Real Madrid, họ đã mua ai? Chiêu mộ một tiền đạo vào thời điểm này là rất khó khăn."

Phúc Vũ | 07:40 20/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục