Wenger quyết đưa Pastore về Emirates trong tháng 1

10:13 Thứ năm 12/09/2013

Sau Mesut Ozil, HLV Arsene Wenger đang nhắm tới việc đưa Javier Pastore về Emirates ngay trong phiên chợ Đông sắp tới.

Vào thời điểm chót phiên chợ Hè vừa qua, Arsenal đã gây bất ngờ cho NHM bóng đá thế giới bằng bản hợp đồng kỉ lục trị giá 42,5 triệu bảng mang tên Mesut Ozil. Nhiều người cho rằng thương vụ đình đám này sẽ phá vỡ chính sách chuyển nhượng lạc hậu đã và đang tồn tại ở Emirates.

Javier Pastore

Bởi vậy, theo báo giới Anh, Arsenal sẽ bạo chi ở những kì chuyển nhượng sắp tới để trở lại top cạnh tranh chức vô địch Premier League. Trong danh sách theo đuổi của HLV Arsene Wenger, ngôi sao nổi bật nhất chính là Javier Pastore, người đã được Pháo thủ liên hệ cùng thời điểm mua Ozil.

Chia sẻ trên L10Sport trong bài phát biểu hôm qua, chiến lược gia người Pháp đã đánh giá rất cao năng lực của Pastore. Ông cho rằng tiền vệ người Argentina chưa được sử dụng đúng cách ở PSG.

Tôi nghĩ môi trường hiện tại ở PSG đang gây khó khăn cho Pastore. Tôi vẫn xem cậu ta là cầu thủ đẳng cấp, có thể tạo đột biến. Nhưng nhiều người cho rằng hiện tại, Pastore đang mất tự do ở PSG”, Wenger chia sẻ trên Le10Sport.

“Theo quan điểm của tôi, Pastore vẫn còn trẻ để giải quyết vấn đề hiện tại. Điều quan trọng là cậu ta cần nhận được sự tin tưởng đặc biệt. Cậu ta không có tốc độ và thể lực để đá cánh nhưng lại rất phù hợp ở trục giữa”, Giáo sư nói thêm.

Đây cũng là cách mà HLV Wenger đã sử dụng để mời chào Mesut Ozil. Trong phiên chợ Hè vừa qua, đích thân Giáo sư đã đàm thoại với Ozil để nói về những khó khăn mà tiền vệ này đang gặp phải ở Real Madrid. Hệ quả, ngôi sao người Đức đã chấp nhận tới Arsenal bất chấp thành tích yếu kém của đội bóng này trong 8 năm qua.

Với những chia sẻ trên của HLV Wenger, các CĐV The Gunners tin rằng Pháo thủ sẽ chào đón thêm những tân binh sáng giá ở phiên chợ Đông sắp tới. Javier Pastore có thể sẽ là cái tên đáng chú ý nhất.
Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục