Wenger nói thẳng lý do khiến Barca thảm bại trước PSG

19:30 Thứ tư 17/02/2021

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Ronald Koeman đã thất bại toàn diện trước Paris Saint-Germain.

Đón tiếp Paris Saint-Germain trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League, ít ai ngờ rằng Barcelona lại có thể bị hủy diệt với tỷ số 1-4 ngay tại thánh địa Camp Nou. Sau trận đấu, Arsene Wenger đã có những chia sẻ đáng chú ý về cả hai đội.

Thông qua BeIn Sports, "Giáo sư" phát biểu:

“Tối nay, tôi sẽ chúc mừng Paris Saint-Germain và đặc biệt là Mbappe. Cậu ấy đã thể hiện sự thông minh, kỹ năng và sự tự tin."

"Đối với Barcelona, tôi sẽ nói rằng thất bại này là rất đau đớn. Tất cả chúng ta đều đã chứng kiến những đội Barca tuyệt vời trong quá khứ."

Arsene Wenger reveals Barcelona’s ‘big problem’ after PSG thrashing   Read more: https://metro.co.uk/2021/02/17/arsene-wenger-reveals-barcelonas-big-problem-after-psg-thrashing-14095272/?ito=newsnow-feed?ito=cbshare  Twitter: https://twitter.com/MetroUK | Facebook: https://www.facebook.com/MetroUK/ - Bóng Đá

 Wenger thất vọng về Barca.

"Trong công việc huấn luyện của chúng tôi, nếu bạn chuyển nhượng sai lầm trong hai năm, bạn sẽ gặp vấn đề lớn ở một câu lạc bộ lớn. Barcelona đã mắc sai lầm đó trong hơn hai năm qua."

"Điều đó cho thấy họ có một nhiệm vụ lớn là tái thiết lại đội bóng, chứ không phải xây dựng trong thời gian ngắn hạn."

"Đối với PSG, họ đã vào chung kết năm ngoái. Giờ đây, họ quay lại và đã thể hiện sự trưởng thành, đẳng cấp và tổ chức. Họ sẽ là một trong những ứng cử viên vô địch Champions League năm nay."

"Barcelona thiếu đi sức mạnh. Họ không có tốc độ. Maradona nhỏ con nhưng anh ấy có được sức mạnh. Nhưng hôm nay, Pedri hay Puig, họ không sở hữu yếu tố này."

"Khi đối mặt với Mbappe hoặc Kean, nếu không có sức mạnh, bạn sẽ không có cơ hội chặn đứng họ."

Koeman phát biểu sau trận thua PSG

 
Huỳnh Phong | 18:32 17/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục