Wenger nói gì về Emery và tình hình hiện tại ở Arsenal?

20:04 Thứ năm 20/12/2018 | 3

TinTheThao.com.vnGiáo sư người Pháp tin rằng những bản hợp đồng mùa hè của Unai Emery đã mang lại "sự ổn định về mặt phòng ngự" cho đội chủ sân Emirates.

Dù mới để thua 2 trận liên tiếp nhưng nhìn chung Arsenal của Unai Emery vẫn cho thấy sự tiến bộ so với khi Arsene Wenger còn tại vị. Điều đó đến từ những sự bổ sung cần thiết cho tuyến dưới với 5 bản hợp đồng đều là những người có thiên hướng chơi phòng ngự.

Chứng kiến tình hình tích cực tại đội bóng cũ, Wenger chia sẻ với beIN SPORTS: "Tôi nghĩ Emery đang làm một công việc tuyệt vời. Với những tân binh mà anh ấy đã mang về, nó đã mang lại một sự ổn định phòng thủ và vì vậy tôi nghĩ mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp.

Đội nằm trong tay tốt và tôi luôn nói thế. Rất nhiều người nghĩ rằng sẽ cần phải xây dựng lại hoàn toàn khi tôi rời Arsenal - nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ vậy. Tôi rất vui vì những ý kiến đó bây giờ đã sai lầm".

Wenger nói gì về Emery và tình hình hiện tại ở Arsenal? - Bóng Đá

Emery thừa hưởng Arsenal từ Wenger vào mùa hè. 

Vào thời điểm hiện tại, Arsenal đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier Leage, họ gần như hết cơ hội chạy đua đến ngôi vô địch nhưng một suất chơi tại Champions League mùa sau là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay. Thậm chí Emery cũng rất giỏi trong việc kiếm vé thông qua chức vô địch Europa League.

Vũ Quang Toản | 19:20 20/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục