Wenger nói gì về cuộc đua vô địch?

07:06 Chủ nhật 12/04/2015

Tối qua, Arsenal đã kéo dài mạch chiến thắng liên tiếp tại Premier League lên con số 8. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger vẫn từ chối nói về cơ hội vô địch của Pháo thủ.

Ở vòng 32 Premier League, Aaron Ramsey đã ghi bàn duy nhất giúp Arsenal đánh bại Burnley ngay trên sân khách, qua đó giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH. Hiện tại, Pháo thủ chỉ còn kém Chelsea 4 điểm nhưng nhiều hơn 2 trận. Chính vì thế, HLV Wenger cho biết ông không nghĩ đến chức vô địch.

Wenger nói: “Chelsea vẫn còn 2 trận trong tay nên công việc của chúng tôi là tiếp tục tiến về phía trước. Điều quan trọng nhất là duy trì được sự ổn định. Hôm nay chúng tôi đã có một trận đấu rất khó khăn.

Burnley đã tổ chức đội hình một cách hoàn hảo và pressing suốt 90 phút, HLV của họ xứng đáng được khen ngợi và tôi nghĩ họ xứng đáng được trụ lại Premier League.”

Bên cạnh đó, HLV Wenger không quên dành lời khen cho Francis Coquelin, người giữ vai trò then chốt giúp Arsenal chống lại lối đá pressing khó chịu của Burnley. Wenger nói: “Cậu ấy thi đấu rất ổn định, đặc biệt trong khâu phòng ngự. Cậu ấy có kỹ thuật rất tốt và thuận cả hai chân. Bạn cần điều đó.

Francis khiến tôi thật sự ngạc nhiên. Cậu ấy đã ở đây 7 năm, và đến bây giờ, ở tuổi 24 cậu ấy mới bắt đầu tỏa sáng. Vì vậy, đôi khi bạn phải kiên nhẫn. Cậu ấy đã cho thấy sức mạnh tinh thần rất tuyệt vời.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục