Wenger nghĩ ra 1 ý tưởng, Tuchel ca ngợi chói sáng

09:17 Thứ bảy 06/11/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Chelsea trả lời phỏng vấn về đối thủ tối nay và đề xuất của HLV huyền thoại Arsenal.

Qua Footballl London, HLV Thomas Tuchel chia sẻ về trận cầu tối nay với Burnley - bại tướng đầu tiên của Chelsea khi nhà cầm quân người Đức tiếp quản băng ghế chỉ đạo The Blues mùa trước: "Chúng tôi đã đi qua 1 chặng đường khá dài. Chúng tôi xem lại băng hình trận đấu đó để hiểu những gì đã làm được."

"Chúng tôi từng háo hức trông chờ vì mọi người đều bàn tán về bầu không khí khó khăn khi chạm trán Burnley. Thời gian trôi qua rất nhanh, chúng tôi từng chỉ có vài ngày chuẩn bị, giờ chúng tôi đã hiểu rõ nhau hơn và biết chính xác đụng độ Burnley sẽ ra sao.

Họ có 1 lối chơi đặc trưng rõ ràng và 1 HLV đã cầm quyền qua nhiều năm. Bạn có thể chứng kiến bản lĩnh từ HLV trên sân thông qua đội bóng của ông ấy. Chúng tôi sẽ cố gắng tái hiện màn trình diễn có thể giành chiến thắng. Đây sẽ là 1 trận cầu khó khăn."

Tuchel agrees with Arsene Wenger that international windows should be cut down to one or two a year - Bóng Đá

 Tuchel tán đồng với Arsene Wenger.

Sau vòng đấu này, Premier League sẽ tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận ĐTQG. HLV Arsene Wenger đã đề xuất giảm các đợt triệu tập thi đấu quốc tế xuống còn 1 hay 2 lần trong 1 năm và Tuchel tán thành với huyền thoại Arsenal: "1 ý tưởng chói sáng. Rõ ràng đang có quá nhiều kì triệu tập, quá nhiều đấu trường và cũng quá nhiều trận đấu với các cầu thủ hàng đầu. Điều này chỉ gia tăng về lượng chứ không phải về chất."

Klopp: "Tôi hài lòng khi Wenger đóng góp ý kiến vào luật việt vị"

 
Phụng Sồ | 08:19 06/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục