Wenger: "Ngày nay, không nhiều người có thể di chuyển không bóng hay như cậu ấy"

12:43 Thứ hai 18/02/2019 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger đã có những nhận xét về một cậu học trò cũ.

Sau khi chia tay Arsenal, HLV Arsene Wenger vẫn dành nhiều thời gian để theo dõi và cập nhật các tin tức bóng đá trên thế giới. Mới đây, "Giáo sư" cũng đã dành những lời khen ngợi cho cậu học trò cũ, Aaron Ramsey, người sẽ chia tay Pháo thủ trong mùa hè để chuyển đến đầu quân cho Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nhận xét về cầu thủ Xứ Wales, Wenger nói: "Ramsey là một tiền vệ nhưng có khả năng di chuyển tuyệt vời như một tiền đạo. Cậu ấy có nhạy cảm vị trí và dứt điểm cực kỳ tốt, đặc biệt trong những pha bóng lùi sâu rồi bất ngờ xâm nhập vào vòng cấm. 

Wenger:

HLV Wenger đánh giá rất cao Ramsey.  

Ngày nay, không nhiều cầu thủ trên thế giới có thể di chuyển không bóng hay như cậu ấy. Tôi nghĩ Ramsey sẽ là một sự bổ sung vô cùng quan trọng với Juventus". 

Dù là "công thần" của Arsenal dưới thời "Giáo sư" Wenger thế nhưng trong mùa giải này, ngôi sao 28 tuổi không được thi đấu nhiều và chủ yếu chỉ được HLV Emery tung vào sân từ ghế dự bị (13 lần vào sân từ ghế dự bị ở Premier League). Tuy nhiên, Ramsey cũng đã kịp đóng góp 3 bàn thắng và 6 kiến tạo cho đội chủ sân Emirates. 

Phi Yến | 08:03 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục