Wenger muốn có truyền nhân của Patrick Vieira

18:58 Thứ năm 16/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Metro, Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành lấy tài năng 17 tuổi, Dele Alli của đội bóng đang chơi lại League One, MK Dons.

Wenger muốn sở hữu sao trẻ Dele Alli. Ảnh: Internet.

Dele Alli đang có sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo của MK Dons trong khoảng thời gian vừa qua và đang được so sánh với cựu đội trưởng của Arsenal, Patrick Vieira.

Trước đây đã có thông tin xuất hiện Arsenal và Liverpool từng có khoảng thời gian đấu đá nhau trong việc giành quyền sở hữu lấy sao mai 17 tuổi. Và sau nhiều lần gửi các tuyển trạch viên đến MK Dons xem Dele Alli thi đấu, thì hiện tại Giáo sư đã sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền để đầu tư cho tương lai của Pháo thủ.

Liverpool được cho là đang có lợi thế hơn Arsenal vì đội bóng vùng Merseyside đã có thời gian tiếp cận với Dele Alli. Tuy nhiên các Pháo thủ hoàn toàn có thể lật ngược lại tình thế nếu như đồng ý bỏ ra mức phí 5 triệu bảng để đưa sao mai người Anh đến với Emirates khi mà Arsenal luôn là bãi đáp tiềm năng của các cầu thủ trẻ.

Dele Alli mới 17 tuổi nhưng đã có chiều cao đến 1m88, lối chơi của Alli có những điểm tương đồng với huyền thoại người Pháp, Patrick Vieira với phong cách thi đấu đầy máu lửa và không ngại va chạm. Alli là mẫu ngôi sao thủ lĩnh mà Arsenal đang thiếu trong đội hình vào thời điểm hiện tại.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục