"Wenger luôn nói tôi là tương lai Arsenal, tôi muốn lấy áo số 1"

21:40 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao Pháo Thủ hé mở lời nhận định của cựu thuyền trưởng về năng lực của mình.

Sau chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng, đặc biệt là trận hòa Watford trong bối cảnh đã dẫn trước 2 bàn, Arsenal phải nhận không ít quan ngại trước màn ra quân Europa League. Ở lượt trận đầu tiên, đối thủ của Pháo Thủ cũng không phải thử thách dễ dàng. Mùa trước, Eintracht Frankfurt từng tiến vào đến bán kết ở sân chơi này.

Tuy vậy bản lĩnh á quân của đại diện xứ Sương Mù đã được thể hiện đúng lúc. Arsenal không chỉ bỏ túi trọn vẹn 3 điểm rời Đức, mà còn gây ấn tượng với thắng lợi 3-0. Những cái tên lập công cho đội khách là Joseph Willock, Bukayo Saka và Pierre-Emerick Aubameyang.

Arsenal's Emi Martinez reveals what Arsene Wenger said to influence his transfer decision - Bóng Đá

 Arsenal giải cơn khát chiến thắng.

Ở màn so tài 2 ngày trước, HLV Unai Emery quyết định trao cơ hội bắt chính trong khung gỗ cho Emiliano Martinez. Đây là lần đầu tiên thủ môn người Argentina ra sân mùa này. Không phụ sự tin tưởng, Martinez thi đấu vững chắc, bảo toàn mành lưới Pháo Thủ.

Trả lời phỏng vấn trang chủ CLB sau trận, người gác đền 27 tuổi tự tin về 1 cuộc cạnh tranh sòng phẳng với Bernd Leno: "Tôi hiện là số 2, nhưng sẽ không giữ mãi thế. Mục tiêu của tôi là trở thành số 1. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực cho đến khi đạt được, vì không thoải mái với việc chỉ là số 2."

"Arsene Wenger khi ở đây luôn từng nói với tôi rằng: 'Emil, cậu là tương lai của CLB này'. Tôi tin mình có thể là số 1. Hiện tại tôi chấp nhận vai trò là số 2, nhưng mục tiêu của tôi là lấy áo số 1 đó."

Xem Tierney và Bellerin tập luyện trở lại:

Phụng Sồ | 21:05 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục