Wenger lại đau đầu vì “virus FIFA”

19:07 Thứ năm 07/02/2013

Như thường lệ, loạt trận giao hữu quốc tế giữa tuần qua lại khiến các đội bóng trên khắp châu Âu đau đầu vì nỗi lo “virus FIFA”. Và HLV Arsene Wenger của Arsenal là người đang thấm thía điều này hơn ai hết.

Wenger lại đau đầu vì “virus FIFA”

Nói thế là bởi loạt trận giao hữu dành cho các ĐTQG đêm qua đang khiến Arsenal đứng trước nguy cơ lớn sẽ mất 3 trụ cột cho trận đấu với Sunderland tại Premier League vào cuối tuần này. Đó là Laurent Koscielny, Aaron Ramsey và Theo Walcott.

Koscielny buộc phải rời sân giữa chừng trong thất bại 1-2 của Pháp trước Đức vì chấn thương bắp đùi và hiện vẫn chưa rõ trung vệ này có kịp bình phục vào cuối tuần hay không.

Trong bối cảnh thủ quân Thomas Vermaelen vẫn chưa thể trở lại và đã phải ngồi ngoài ở chiến thắng 1-0 trước Stoke cuối tuần trước, Wenger có thể buộc phải sử dụng đến Sebastien Squillaci, người đã không còn nằm trong kế hoạch của Arsenal từ lâu.

Trong khi đó, tiền vệ Ramsey đã buộc phải rút lui khỏi trận giao hữu giữa xứ Wales với Áo cũng vì chấn thương bắp đùi. Và khả năng Ramsey không thể ra sân vào cuối tuần này là rất cao.

Walcott đã đá 76 phút cho đội tuyển Anh trước Brazil trước khi bị thay ra bởi Aaron Lennon. Dù chưa có dấu hiệu nào cho thấy Walcott dính chấn thương nhưng các báo cáo sau đó cho thấy tiền đạo đang đạt phong độ cao này đã có vấn đề về thể lực.

Ngoài bộ ba nói trên, Arsenal còn mất Santi Cazorla cho loạt trận giao hữu đêm qua khi ĐT Tây Ban Nha của tiền vệ này phải tới Qatar để thi đấu với Uruguay. Dù không dính chấn thương đi chăng nữa thì thể lực của Cazorla chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng khi quay trở lại Anh.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục