Wenger lại bị chỉ trích vì chuyển nhượng

18:53 Thứ bảy 20/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Mark Lawrenson của Liverpool vừa lên tiếng về chính sách chuyển nhượng mà Pháo thủ thành London đang áp dụng.

Mùa hè này, trong khi Manchester United, Manchester City, Chelsea và Liverpool đều bổ sung lực lượng rất mạnh mẽ thì Arsenal dường như đang đứng ngoài cuộc chơi kim tiền ở Ngoại hạng Anh.

Thêm một huyền thoại chỉ trích chính sách chuyển nhượng tiết kiệm của Wenger. Ảnh: Internet.

Pháo thủ chỉ mới có 3 cầu thủ, trong đó nổi bật nhất chỉ là Granit Xhaka. Trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, Arsenal thất thủ 3-4 trước Liverpool ngay trên sân nhà, điều này càng làm các CĐV Arsenal giận dữ và những tiếng la ó hướng về Arsene Wenger ngày một nhiều hơn.

Hiện tại, việc Arsenal vẫn đang chần chừ trong thương vụ Shkodran Mustafi càng làm dư luận dậy sóng về cách chi tiêu cực kỳ tiết kiệm của đội bóng. Chính điều này khiến một người ngoài cuộc như Lawrenson cũng phải lên tiếng.

Trên BBC Sport, ông cho biết: “Tôi đang bối rối vì sao Wenger vẫn chưa chốt hạ những thỏa thuận trong thương vụ mua Mustafi của Valencia. Arsenal đạt lợi nhuận 25 triệu bảng trong năm qua và số tiền dự trữ lên đến 200 triệu bảng cơ mà.

Trong trường hợp đội bóng của bạn không có trung vệ nào đáng tin cậy, thì việc giá của Mustafi tăng lên 4 hay 5 triệu bảng có quan trọng không? Tôi đã ngưỡng mộ Wenger rất nhiều nhưng cách ông ấy chuyển nhượng giống như xài tiền riêng của mình. Đó là lí do tại sao Arsenal thua Liverpool tuần trước.

Hoàng Tâm | 18:30 20/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục