Wenger không lo Sanchez rời Arsenal

20:11 Thứ sáu 29/12/2017

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger ra sức bảo vệ cậu học trò ‘cưng’ trước giới truyền thông sau khi ngôi sao người Chile hứng chịu không ít chỉ trích vì muốn rời khỏi Arsenal.

Hôm qua (28/12 theo giờ địa phương), Alexis Sanchez trở thành ngôi sao sáng nhất trong trận đấu giữa Arsenal và Crystal Palace tại vòng 20 giải Ngoại hạng với 1 cú đúp bàn thắng đưa Pháo thủ giành chiến thắng chung cuộc 3-2, tiếp tục nuôi hy vọng cho cuộc đua top 4 mùa này.

Wenger không lo Sanchez rời Arsenal - Bóng Đá

 

Trước đó, Sanchez là trung tâm của cơn bão chỉ trích từ dư luận khi rất nhiều nguồn tin tại xứ sương mù cho rằng anh không tận tâm cống hiến hết sức trong mùa giải được cho là cuối cùng trong màu áo Arsenal. Thậm chí, ngôi sao sinh năm 1989 còn bị chính các đồng đội cô lập trong phòng thay đồ của đội bóng.

Phát biểu trong buổi họp báo mới đây, HLV Arsene Wenger lên tiếng bảo vệ Sanchez và cho hay ông hài lòng với những gì cậu học trò đang thể hiện: “Tôi không lo sợ về chuyện Sanchez sẽ rời khỏi đây. Thường thì khi mà thời hạn của bản hợp đồng không còn nhiều, truyền thông sẽ bắt đầu tỏ ra nghi ngờ. Cách tốt nhất để đáp trả họ là thi đấu như cậu ấy vừa thể hiện trước Palace. Tôi cảm thấy cậu ấy đã chơi rất tốt ngay từ phút đầu tiên, tập trung vào trận đấu. Đó là điều mà chúng tôi mong muốn từ cậu ấy.”

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 19:30 29/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục