Wenger hối hận vì không kí hợp đồng với Beckham

20:27 Thứ bảy 18/05/2013

HLV trưởng của Arsenal, ông Arsene Wenger đã có bài phát biểu trên The Express nhân sự kiện tiền vệ hào hoa người Anh David Beckham tuyên bố giải nghệ. "Giáo sư" cũng thừa nhận rằng, ông rất hối hận khi đã không kí hợp đồng với Becks ngay khi có cơ hội.

Cựu đội trưởng ĐT Anh, tiền vệ điển trai 38 tuổi, David Beckham vừa chính thức tuyên bố giải nghệ hôm thứ 5 vừa qua. CLB cuối cùng mà Becks thi đấu chính là Paris Saint-Germain sau khi chuyển đến đây từ CLB LA Galaxy hồi tháng 1 trong một bản hợp đồng có thời hạn. 5 tháng. Beckham đã có một sự nghiệp lừng lẫy cùng Manchester United, Real Madrid hay mới đây là cùng PSG giành chức vô địch Ligue 1 lần đầu tiên sau 19 năm.

Wenger tiếc nuối khi không được làm việc với Becks. Ảnh: Internet

Trước đây, vào năm 2007, Beckham từng có thời gian tập nhờ tại Arsenal sau khi giải MLS nghỉ đông và đó cũng là cơ hội để Wenger kí hợp đồng với tiền vệ kì cựu này. Tuy nhiên, "Giáo sư" đã quyết định không mạo hiểm với lão tướng người Anh và khi đó, Becks quyết định sang thi đấu cho AC Milan dưới dạng cho mượn và tỏa sáng rực rỡ tại đây.

Nhớ lại khoảng thời gian đó, Wenger chia sẻ với The Express rằng: "Vâng, tôi rất thích Becks và muốn kí hợp đồng với anh ấy nhưng thú thật rằng, thời điểm đó, Arsenal không thể kham nổi mức lương của Beckham và tôi không thể làm gì được.

"Bên cạnh đó, chúng tôi đã có rất nhiều cầu thủ thi đấu ở vị trí của Becks thời điểm đó và tôi đã không quyết định mạo hiểm. Anh ấy đã đến Milan và thi đấu rất hay. Beckham là một cầu thủ lớn và thật tiếc là anh ấy đã chia tay với bóng đá.

"Tôi dành sự tôn trọng lớn lao cho sự nghiệp thi đấu của Becks. Beckhham luôn thi đấu với lòng nhiệt huyết và đam mê cao nhất dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, điều rất khó tìm thấy trong bóng đá ngày nay. Tôi rất hối hận khi không kí hợp đồng với Becks và tôi sẽ không bao giờ có cơ hội sửa sai nữa. Không được làm việc với Becks làm tôi vô cùng tiếc nuối."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục