Wenger được khen là... kế toán trưởng của Arsenal

18:26 Chủ nhật 28/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – HLV Sam Allardyce của West Ham hết lời ca ngợi Arsene Wenger, nhưng muốn hạ gục Arsenal trong trận đấu tại Upton Park tối nay.

Wenger không chỉ được biết đến là HLV giàu kinh nghiệm mà còn là người giúp Arsenal cân đối thu chi rất tốt, luôn giúp Arsenal làm ăn có lãi qua nhiều năm, xây sân Emirates và duy trì vị thế trong top 4.

Không chỉ là HLV, Wenger còn là một kế toán trưởng rất giỏi của Arsenal

West Ham sẽ đổi sân Upton Park cũ sang sân Olympic Stadium vào năm 2016, và HLV Sam Allardyce xem Wenger là hình mẫu để đội bóng cân bằng tài chính tại sân mới mà vẫn duy trì sức mạnh đội bóng:

“Wenger là một HLV, một kế toán trưởng và một giám đốc tài chính, không có gì nghi ngờ cả”.

“Hãy xem ông ấy xây dựng một đội bóng tuyệt vời trên nền các cầu thủ trẻ, vấn đề tài chính chưa bao giờ là vấn đề với Arsenal. Ông ấy gần như hoàn vốn xây sân Emirates, một quyết định đầu tư mạo hiểm nhưng đúng đắn nhờ vào Wenger”.

Tuy dành rất nhiều tôn trọng cho HLV kiêm kế toàn trưởng Wenger, nhưng Sam Allardyce vẫn muốn giúp “Những cái búa” Hammers giã nát Pháo thủ Arsenal tại Upton Park:

“Trong 7 trận sân nhà gần nhất, chúng tôi thắng 6 và hòa 1. Phong độ toàn đội rất cao, chúng tôi sẽ biến Upton Park thành pháo đài để chống lại Arsenal”.

“Thời gian qua, chúng tôi đã cải thiện sức mạnh và chiều sâu đội hình, cả sự tự tin nữa. Chúng tôi đã đánh bại Liverpool và Man City tại đây thì không gì là không thể”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục