Wenger dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh sau khi Arsenal mua được Partey

18:05 Chủ nhật 11/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV huyền thoại hài lòng về mùa hè chuyển nhượng của đội bóng cũ.

Mùa hè mới đây, Arsenal đã mang về 6 cái tên mới cho đội hình của mình, đáng chú ý nhất là bản hợp đồng từ Atletico Madrid trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, Thomas Partey. HLV Arsene Wenger cho rằng đội bóng cũ của mình đang đi đúng hướng, hoàn toàn có thể đạt kết quả cao.

Arsene Wenger rejects Barcelona after 'holding talks with club over replacing Quique Setien' - Bóng Đá

 Wenger lạc quan về mùa giải mới của Arsenal.

"Tôi nghĩ CLB đang sở hữu một tinh thần hứng khởi và có đủ năng lực để thi đấu tốt. Tôi tin sẽ không khó để Arsenal cải thiện điểm số so với mùa giải trước. Tôi khẳng định Arsenal có thể vào top 4, thậm chí cao hơn. Tại sao không?"

"Họ đã khiến tôi bất ngờ bởi sự chuẩn bị cho năm nay: mua sắm tốt, cải thiện hàng phòng ngự đúng cách và giữ được những cầu thủ quan trọng ở lại. Ở năm cuối cùng của mình, tôi đã mua Pierre-Emerick Aubameyang, họ đã giữ được cậu ấy ở lại. Họ có nhiều điểm mạnh và không có điểm yếu nguy hiểm."

Wenger cũng thừa nhận ông mong muốn được nhìn thấy người học trò cũ Thierry Henry trở lại dẫn dắt Arsenal: "Tôi mong ước điều đó. Tôi hy vọng Thierry Henry sẽ có một sự nghiệp huấn luyện tuyệt vời, và nếu cậu ấy có sự nghiệp huấn luyện thành công thì rất có thể một ngày nào đó sẽ quay lại Arsenal."

Aubameyang trên sân tập Arsenal sau khi gia hạn hợp đồng:

 
Anh Tú | 17:07 11/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục