Wenger đón ‘‘tân binh’’ Chamberlain

01:03 Thứ hai 06/01/2014

Theo thông tin từ Arsenal, trong tuần tới Alex Oxlade-Chamberlain sẽ chính thức trở lại luyện tập sau gần 5 tháng dưỡng thương.

Alex Oxlade-Chamberlain dính chấn thương đầu gối rất nặng ở trận mở màn Premier League 2013/14 gặp Aston Villa (17/8) và phải ngồi chơi xơi nước kể từ đó đến nay.

Theo tin từ Emirates, kết quả kiểm tra sức khỏe mới nhất cho hay, Alex Oxlade-Chamberlain đã hoàn toàn bình phục. Những ngày gần đây cầu thủ chạy cánh người Anh đã tập riêng trở lại với bóng để lấy lại cảm giác và sẽ trở lại luyện tập bình thường trong tuần tới.

Alex Oxlade-Chamberlain cũng thường xuyên xuất hiện trong một vài trận đấu mới đây của Arsenal nhưng với đội hình dự bị.

Việc Alex Oxlade-Chamberlain trở lại đúng vào thời điểm thị trường chuyển nhượng mở cửa chẳng khác nào Arsenal chiêu mộ được một tân binh, Martin Keown – cựu Pháo thủ hiện là BLV bình luận về sự kiện Arsene Wenger chào đón sự trở lại của tiền vệ người Anh.

Sự trở lại Alex Oxlade-Chamberlain là vô cùng quan trọng khi mà các cầu thủ Arsenal đã có dấu hiệu hụt hơi sau quãng thời gian vắt sức vì lịch thi đấu Giáng sinh và Năm mới.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục