Wenger đến "xem giò" Mahrez, Ranieri hậm hực

08:17 Thứ hai 01/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Claudio Ranieri tức tối cho biết, những tin đồn chuyển nhượng dính líu đến Arsenal đang khiến Riyad Mahrez không thể toàn tâm toàn ý cống hiến cho Leicester City.

Tương lai Mahrez vẫn chưa được định đoạt. Ảnh: Internet.

Tiền vệ người Algeria vừa có một mùa giải bùng nổ với 17 bàn thắng và 11 pha kiến tạo, đồng thời giật luôn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League.

Tuy nhiên, trong thất bại 0-4 trước PSG vào thứ 7 vừa rồi, Mahrez không thể hiện được gì nhiều. Và Ranieri thừa nhận cầu thủ của mình không thể giữ được sự tập trung trước những tin đồn chuyển nhượng ập đến tới tấp.

Trả lời báo giới, HLV người Italia chia sẻ: "Có lẽ Riyad đã bị xao lãng vì tất cả những tin đồn thất thiệt đó. Tuy nhiên đó cũng là một trải nghiệm cần thiết cho cầu thủ của tôi. Quan trọng hơn, cậu ấy nên hiểu rằng mình nên tiếp tục ở lại Leicester. Riyad cần cải thiện thể trang và duy trì phong độ như mùa trước."

Trong khi đó, HLV Arsene Wenger không hoàn toàn phủ nhận việc theo đuổi Mahrez. HLV người Pháp thậm chí đã có mặt trên khán đài để theo dõi Mahrez thi đấu trong trận gặp PSG. Wenger cho biết: "Chúng tôi theo dõi mọi cầu thủ. Tôi không thể cho bạn biết tình hình vì Arsenal không bao giờ công khai sự yêu mến đến bất kì cái tên nào. Cách tốt nhất vẫn là giữ bí mật."

Leicester City sẽ bước vào cuộc chiến bảo vệ danh hiệu Premier League vào ngày 13/8 khi làm khách trước tân binh Hull City. Ngay sau đó sẽ là cuộc chạm trán với Arsenal trên sân nhà.

Phúc Vũ | 08:00 01/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục