Wenger đã tìm ra công thức cho hàng thủ Arsenal?

10:51 Thứ ba 28/11/2017

TinTheThao.com.vnMột lần nữa, sự có mặt của bộ ba Laurent Koscielny, Shkodran Mustafi & Nacho Monreal giúp hàng thủ Arsenal giữ sạch lưới, tiền đề cho việc giành chiến thắng.

Arsenal giành chiến thắng vô cùng nhọc nhằn trước Burnley (1-0) ở vòng 13 Ngoại hạng Anh để tiếp tục cuộc đua top 4. Và một lần nữa, bộ ba Laurent Koscielny, Shkodran Mustafi & Nacho Monreal lại giữ sạch lưới.

 - Bóng Đá

Một lần nữa, sự có mặt của bộ ba Laurent Koscielny, Shkodran Mustafi & Nacho Monreal giúp hàng thủ Arsenal giữ sạch lưới, tiền đề cho việc giành chiến thắng.

Như chúng tôi đã từng đề cập, trong tất cả các trận đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này mà bộ ba Laurent Koscielny, Shkodran Mustafi & Nacho Monreal chơi cùng nhau, Arsenal không để thủng lưới bất cứ bàn nào.

Trước vòng 13 NHA, cả ba cầu thủ nói trên chỉ chơi cùng nhau 4 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này. Đó là các trận thắng 3-0 Bournemouth, thắng 2-0 West Brom, hòa 0-0 Chelsea và thắng 2-0 Tottenham. Hầu hết là những đối thủ vô cùng khó chịu. Và mới nhất là trận thắng 1-0 trước Burnley trên sân khách. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Arsenal trên đất khách mùa này tại Ngoại hạng Anh.

Kể từ khi HLV Arsene Wenger chuyển sang chơi sơ đồ 3 trung vệ, có thể nói Arsenal đã có những thay đổi tích cực. Đặc biệt ở hàng phòng ngự. Nhưng rõ ràng, có vẻ như tới lúc này, HLV Arsene Wenger mới tìm ra công thức.

Giữa tuần này, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ khó chịu Huddersfield trên sân nhà Emirates vào 02h45 thứ 5 (30/11), và chắc chắn HLV Arsene Wenger sẽ lại sử dụng bộ ba trung vệ kể trên.

Xem màn trình diễn ấn tượng của Shkodran Mustafi:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 10:22 28/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục