Wenger có còn muốn Villa?

17:45 Chủ nhật 03/02/2013

Tờ Mirror cho rằng Arsenal sẽ không quay lại với tiền vệ đang thất sủng ở Barcelona là David Villa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, vì HLV Arsene Wenger đã chuyển hướng chú ý của mình đến các cầu thủ trẻ.

Cựu cầu thủ Valencia được cho là một trong những mục tiêu sáng giá nhất của Pháo thủ vào tháng Một này, khi mà họng pháo của các Pháo thủ hơi có vẻ “rỉ sét” một chút kể từ khi Robin van Persie đến Manchester United hồi hè.


Tuy nhiên một cuộc chuyển nhượng đã không bao giờ xảy ra, mặc cho những nỗ lực rất đáng khen của Arsenal, bao gồm những lời đề nghị cho một bản hợp đồng cho mượn và một bản hợp đồng mua đứt trị giá khoảng 15 triệu bảng.

Đội bóng thành London cũng nhắm đến những mục tiêu khác, bao gồm cả Demba Ba, người cuối cùng đã chuyển từ Newcastle sang Chelsea, giữa một kỳ chuyển nhượng im ắng. Cuối cùng, bản hợp đồng duy nhất mà HLV Wenger có được lại là hậu vệ Nacho Monreal của Malaga, người được mua về chủ yếu để làm dự bị cho một Kieran Gibbs đang bị chấn thương.

Dù sao thì Villa cũng có vẻ sẽ là một bản hợp đồng giá trị với Arsenal, đặc biệt là khi anh không còn được trọng dụng ở Barca, nhưng những người Catalan thì lại muốn giữ các cầu thủ của mình rất chặt. Tương lai của anh vẫn còn là một dấu hỏi lớn, nhưng ở cái tuổi 32 của Villa, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ nghĩ xa xôi một chút và không theo đuổi anh nữa.
Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục