Wenger chia buồn khi nghe tin Rodgers bị sa thải

01:35 Thứ hai 05/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Arsene Wenger đã dành những lời cảm thông và động viên Brendan Rodgers sau khi nghe tin người đồng nghiệp đã bị Liverpool sa thải.

Wenger trả lời phỏng vấn về tin nóng từ Liverpool. Ảnh: internet

Wenger vừa cùng Pháo thủ Arsenal có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước kình địch Manchester United. Sau trận đấu, ngoài việc trả lời phỏng vấn về chuyên môn, chiến lược gia người Pháp cũng dành thời gian chia sẻ suy nghĩ khi nghe tin Liverpool vừa sa thải HLV trưởng Brendan Rodgers:

“Đúng vậy, tôi luôn cảm thấy buồn khi nghe những chuyện như vậy xảy ra. Rodgers là HLV có tên tuổi, nhưng không may là áp lực trong bóng đá với nghề HLV ngày càng lớn. Trong khi họ (Liverpool) đang trải qua các kết quả khá thất vọng.”

“Tôi nghĩ những gì ông ấy đã làm tại Liverpool (nhất là trong mùa giải 2013/14), ông ấy đã không gặp may khi suýt nữa vô địch Ngoại hạng Anh. Khi đó Rodgers đã đến rất gần rồi, gần hơn bất cứ HLV nào từng làm việc tại Liverpool trước đó (tính trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh mùa 1992/93 đến nay).”

“Nhưng mọi chuyện vẫn phải tiếp diễn thôi, tôi gửi lời chúc may mắn đến ông ấy trong tương lai. Tôi tin Rodgers sẽ sớm quay trở lại với công việc huấn luyện một lần nữa.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục