Wenger chỉ ra vấn đề của Chelsea

07:13 Thứ hai 30/10/2023

TinTheThao.com.vnQua beIN Sports, HLV huyền thoại của Arsenal, Arsene Wenger cho rằng Chelsea đang lạc lối với những kết quả tệ hại.

Mới đây, The Blues đã bị Brentford đánh bại với tỷ số 2-0 ngay tại Stamford Bridge. Một lần nữa, đội bóng của Mauricio Pochettino chiếm ưu thế về kiểm soát bóng nhưng lại bỏ qua nhiều cơ hội ghi bàn và phải rời sân trước những tiếng la ó từ những người hâm mộ.

‘They look lost’ – Arsene Wenger gives damning verdict of Chelsea following defeat to Brentford - Bóng Đá

 Wenger chỉ ra vấn đề của Chelsea.

Đó đã là trận thua thứ 4 của Chelsea, kết quả khiến họ đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League sau 10 trận, kém đội đầu bảng Tottenham 14 điểm. Cần nhớ rằng, đội chủ sân Stamford Bridge đã chi ra một số tiền đáng kinh ngạc để chiêu mộ tân binh kể từ khi Todd Boehly tiếp quản năm ngoái. Dù sở hữu những cầu thủ đắt giá như Moises Caicedo, Enzo Fernandez và Raheem Sterling, họ vẫn chỉ thụt lùi.

Khi được yêu cầu đánh giá về Chelsea, Arsene Wenger nói với beIN Sports: "Từ bên ngoài, bạn sẽ thắc mắc có điều gì không ổn ở Chelsea.

Họ đã trả rất nhiều tiền để mua về các cầu thủ, họ không đủ tốt hay sao? Họ có được đánh giá quá cao không? 

Nhìn chung, Chelsea lúc này trông có vẻ đơn điệu và không có ý tưởng. Họ trông lạc lõng. Đó là một đội bóng có vẻ đang lạc lối."

Minh Tuấn | 06:43 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục